ultrathink

  1. Ngữ cảnh:

  2. Nhiệm vụ của AI:

    • Phân tích bài viết gốc.
    • Viết lại toàn bộ nội dung theo quy trình từng bước.
    • Tuân thủ mọi quy tắc nghiêm ngặt.
    • Đạt được nhiều nhất có thể các yêu cầu về nội dung hữu ích, đáng tin cậy, ưu tiên con người theo các nguyên tắc của Google.
    • Mục tiêu là để nội dung này thực sự có giá trị cho người dùng truy cập trực tiếp toyotaokayama.com.vn.
    • Thể hiện các tín hiệu về Trải nghiệm, Chuyên môn, Tính xác đáng và Độ tin cậy (E-E-A-T) ở mức cao nhất có thể dựa trên nguồn thông tin gốc.
  3. CÁC NGUYÊN TẮC NỘI DUNG HỮU ÍCH CỦA GOOGLE: Đã đọc, hiểu và sẽ áp dụng toàn bộ.

  4. YÊU CẦU CỐT LÕI DỰA TRÊN NGUYÊN TẮC GOOGLE: Sẽ đảm bảo tuân thủ khi viết lại.

  5. QUY TRÌNH THỰC HIỆN VIẾT LẠI BÀI VIẾT:

    1. Bước 1: Phân tích Tiêu đề Gốc và Xác định Từ khóa Chính

      • Tiêu đề gốc: # Bạn đang muốn tìm kiếm một [thiết bị dẫn đường cho xe máy](https://minhducgps.com/san-pham/thiet-bi-dan-duong-cho-xe-may-o-to-s16l/) ô tô S16L ở đâu là uy tín chất lượng? Hãy đọc ngay bài viết sau đây của chúng tôi để biết thông tin chi tiết:
      • Từ khóa chính/trọng tâm từ yêu cầu: “thiết bị dẫn đường cho xe ô tô” (dựa trên )
    2. Bước 2: Phân tích Ý định Tìm kiếm (Search Intent) của Từ khóa Chính

      • Từ khóa chính: “thiết bị dẫn đường cho xe ô tô”
      • Ý định tìm kiếm: Informational / Commercial (Người dùng muốn tìm hiểu về loại thiết bị này cho ô tô, tính năng, lợi ích, và có thể là nơi mua hoặc các lựa chọn khác).
    3. Bước 3: Áp dụng Bộ Quy Tắc Viết Lại Dựa trên Ý định Tìm kiếm

      • Chọn Trường Hợp 1: Nếu Từ khóa thuộc ý định Informational / Commercial / Transactional. (Đã xác định ở Bước 2 là Informational/Commercial). Sẽ thực hiện toàn bộ các bước chi tiết trong Trường Hợp 1.

      • Nội dung: Viết lại chi tiết, gia tăng giá trị, độc đáo, dựa trên thông tin gốc nhưng mở rộng, giữ chính xác dữ kiện, đảm bảo người đọc hài lòng.

      • Độ dài: Đếm số từ bài gốc (~350 từ). Bài mới sẽ xấp xỉ 350 1.3 = ~455 từ trở lên.

      • Ngôn ngữ & Chính xác: Sử dụng từ ngữ chuyên môn phù hợp, thể hiện sự đáng tin cậy, tránh phóng đại, đảm bảo không sai sót.

      • Cấu trúc Bài viết: Tuân thủ nghiêm ngặt định dạng H1, Mở đầu, Nội dung Chính (H2, H3, đoạn văn, ảnh, link, bold, paragraph breaks), Kết bài.

        a. Tiêu đề H1 (#):

        • Sử dụng từ khóa chính/trọng tâm “thiết bị dẫn đường cho xe ô tô” ở đầu câu.
        • Độ dài ≤ 65 ký tự.
        • Ý nghĩa đóng, mô tả hữu ích.
        • Không thêm năm.
        • Ví dụ: # Thiết bị dẫn đường cho xe ô tô: Hướng dẫn chi tiết (51 ký tự)

        b. Phần Mở đầu:

        • Khoảng 80 từ.
        • Dẫn dắt vào chủ đề thiết bị dẫn đường cho xe ô tô, giá trị mang lại.
        • Chứa từ khóa chính trong đoạn đầu.
        • Không dùng H2/H3.
        • Tóm tắt ý định tìm kiếm.

        c. Nội dung Chính:

        • Áp dụng Hemingway.
        • Sử dụng H2, H3 logic. Chèn từ khóa/liên quan vào heading khi tự nhiên.
        • Tần suất từ khóa chính 1-3%. Dùng từ đồng nghĩa/liên quan.
        • In đậm từ khóa chính, đồng nghĩa, liên quan.
        • Bắt buộc 1 link duy nhất đến http://toyotaokayama.com.vn/ với anchor text toyotaokayama.com.vn.
        • Nội dung dưới heading là đoạn văn, không liệt kê.
        • Không đánh số trước heading.
        • Ngắt đoạn ≤ 200 từ.
        • Lấy lại 100% ảnh từ bài gốc, thêm alt/title mới, mô tả chính xác, keyword-rich, đặt sau đoạn văn.
        • Thể hiện chuyên môn, giá trị gia tăng.
        • Trích dẫn nghiên cứu Harvard: Không áp dụng do thiếu dữ liệu gốc.

        d. Phần Kết bài:

        • Không dùng H2 như “Kết luận”.
        • Một đoạn văn kết bài.
        • Chứa từ khóa/liên quan tự nhiên.
        • Tóm tắt giá trị, nhấn mạnh lợi ích.
        • Bao gồm CTA.
  6. YÊU CẦU BỔ SUNG & CUỐI CÙNG: Sẽ tuân thủ mọi yêu cầu chi tiết, bao gồm cả việc tạo alt/title mới cho ảnh và định dạng markdown cuối cùng.

Okay, proceeding to write the article based on the plan and rules.

Viết một bình luận